NHẬT KÝ SUMMER CAMP HAPPY TEEN+ 2024: BỨT PHÁ TIỀM NĂNG CHINH PHỤC ƯỚC MƠ

Vừa qua, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình Summer Camp Happy Teen+ tại Sóc Sơn, Hà Nội. Chương trình diễn ra trong 3 ngày 26 – 28/7/2024 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các bạn trẻ và các bậc phụ huynh tham gia. 

Summer Camp Happy Teen+ 3 ngày 2 đêm tại Sóc Sơn, Hà Nội
Summer Camp Happy Teen+ 3 ngày 2 đêm tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Summer Camp Happy Teen+ – Cơ hội để các bạn trẻ phát triển ngay tại gia đình

Summer Camp Happy Teen+ 2024, một hành trình đầy cảm xúc và thử thách, đã mang đến cho các bạn trẻ cơ hội tuyệt vời để làm điều đó. Trong 3 ngày 26-28/7/2024, tại một không gian tràn đầy năng lượng tại Sóc Sơn (Hà Nội), các bạn trẻ đã cùng nhau vượt qua những giới hạn, khám phá những tiềm năng ẩn sâu bên trong.

Summer Camp Happy Teen+ 3 ngày 2 đêm tại Sóc Sơn, Hà Nội

Trại hè Happy Teen+ được thiết kế với mong muốn tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc cho các bạn trẻ thanh thiếu niên để cùng học hỏi, rèn luyện, khám phá bản thân và vượt ngưỡng chính mình.

Bên cạnh đó, tham gia chương trình chính là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên có một môi trường lành mạnh, tương hỗ cho ước mơ, đam mê, cho sự phát triển ngay tại gia đình của mình. Đồng thời, đây cũng là một trải nghiệm đặc biệt được ban tổ chức thiết kế để kết nối, thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa các bạn trẻ và cha mẹ của mình.

Summer Camp Happy Teen+ 3 ngày 2 đêm tại Sóc Sơn, Hà Nội
Chuyên gia Nguyễn Mạnh Cường cùng các bạn trẻ trong ngày đầu tiên tại Summer Camp Happy+

Ngày đầu tiên đầy bất ngờ khi những giới hạn được phá vỡ

Khoảnh khắc đầu tiên trong chương trình Summer Camp đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho các bạn trẻ. Có bạn hồi hộp lo lắng, có bạn còn ngại ngùng chưa quen khi phải làm việc nhóm với những người xa lạ, hay phải cầm mic trước một đám đông. Những tiếng nói nhỏ bên trong tâm trí như những đám mây đen bao phủ lấy chúng ta, “trời ơi sao khó vậy”, “mình làm được không?”, “bỏ cuộc đi”…

Nhưng rồi, điều bất ngờ đã xảy ra! Chúng ta đã dần khám phá ra sức mạnh của sự đoàn kết, của tinh thần không bỏ cuộc qua từng thử thách, trò chơi. Chúng ta đã học cách làm việc nhóm, cách lắng nghe và thấu hiểu nhau. Chính những khó khăn đó đã giúp chúng ta trưởng thành hơn, khám phá ra những khả năng tiềm ẩn mà bản thân chưa từng biết đến.

Các bạn trẻ được chia thành từng đội chơi cùng nhau khám phá và chinh phục hành trình Summer Camp
Các bạn trẻ được chia thành từng đội chơi cùng nhau khám phá và chinh phục hành trình Summer Camp.

Ngày đầu tiên đã khép lại với biết bao cảm xúc, phá bỏ những rào cản, tiếng cười vang lên rộn rã, những câu chuyện thú vị được chia sẻ. Chắc chắn một điều rằng, chúng ta đã sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

Summer Camp Happy teen+ vỡ oà cảm xúc

Không chỉ là trò chơi mà còn là hành trình khám phá bản thân

Sẵn sàng đương đầu với thử thách với summer camp Happy Teen+

Ngày thứ hai, thử thách được đẩy lên cao trào với những trò chơi mới lạ và thời gian hoạt động kéo dài hơn. Thế nhưng, các bạn trẻ không chỉ vượt qua mà còn tỏ ra vô cùng hào hứng, như thể đã sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới. Như lột xác, những gương mặt còn e dè ngày hôm qua đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu. Tiếng cười, những câu chuyện đầy cảm xúc được chia sẻ đã tạo nên một không khí thật sự sôi động.

Ngày 2 trong chương trình Summer Camp Happy teen+

Một hành trình khám phá bản thân đầy ý nghĩa đã diễn ra. Các bạn trẻ dũng cảm đối diện với những giới hạn của mình, viết nên những trang nhật ký chân thành và bắt đầu xây dựng một phiên bản tốt đẹp hơn. Ngày hôm nay, những hạt giống ước mơ được gieo mầm. Các bạn trẻ đã cùng nhau thiết lập những mục tiêu táo bạo, lên kế hoạch chi tiết và sẵn sàng đương đầu với những thử thách phía trước.

Tiệc sinh nhật ấm áp đầy bất ngờ

Bên cạnh việc trang bị kiến thức và kỹ năng, các bạn trẻ còn có cơ hội xây dựng những mối quan hệ bền chặt, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Từ những người xa lạ, các bạn trẻ đã trở thành một tập thể gắn kết. Sự hợp tác ăn ý trong các hoạt động nhóm đã giúp mỗi cá nhân phát huy tối đa thế mạnh của mình.

Tiệc sinh nhật bất ngờ tại Summer Camp Happy teen+

Tiệc sinh nhật tháng 7 ấm áp đã khép lại một ngày đầy ý nghĩa. Những nụ cười, những cái ôm thân thiết đã chứng minh rằng tình bạn đã được vun đắp qua từng hoạt động. Chúng ta hãy cùng chờ đón những điều tuyệt vời sẽ xảy ra ở ngày thứ ba!”

Hành trình Happy teen+ đầy cảm xúc

Hành trình Happy teen+ đầy cảm xúc đã khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ, hay có thể là những dấu mốc ý nghĩa trọng đại trong đời. Thời gian đã qua đi nhưng những giọt nước mắt của hạnh phúc, nụ cười hạnh phúc, những cái ôm ấm áp yêu thương dường như vẫn còn in dấu trong trái tim mỗi người.

Những chiếc ôm ấm áp cùng những giọt nước mắt hạnh phúc

Có những yêu thương chưa nói thành lời, thông qua hành trình Happy teen ba mẹ và các con đã gửi tặng cho nhau những bức thư chân thành từ tận đáy lòng. Mong rằng, sau chương trình này ba mẹ và các con sẽ thực sự kết nối với nhau hơn! Đây cũng chính là những tâm tư nguyện vọng mà ban tổ chức và những người thực hiện chương trình ấp ủ.

Chia sẻ của các bạn trẻ sau khi tham gia chương trình:

Bạn Nguyễn Thiện Hải, 18 tuổi chia sẻ:

Cảm nhận của em về trại hè Happy Teen+ là rất vui và thú vị. Mặc dù hơi mệt, nhưng qua những trò chơi và trải nghiệm cùng đồng đội đã cho em những bài học về cuộc sống. Trước khi tham gia chương trình em không thể nhìn vào mắt người đối diện, tuy nhiên, sau chương trình em đã có thể tự tin hơn khi giao tiếp cùng mọi người. Em cam kết sẽ tham gia rèn luyện thói quen mới trong 21 ngày sắp tới để bản thân em trở thành phiên bản tốt hơn hiện tại.

Bạn Nguyễn Phương Nhi, 18 tuổi chia sẻ:

Đối với em trại hè Happy Teen+ là một cơ hội rất tuyệt vời để em được trải nghiệm những thử thách mà bản thân em chưa bao giờ được thử sức. Ngoài ra, em còn có cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều bạn mới và em cảm thấy rất trân trọng cơ hội này ạ. Trước khi tham gia chương trình em có một điểm yếu là rất tự ti, rụt rè và em luôn nghi ngờ về khả năng của bản thân, nhưng mà sau trại hè thì em thấy mình đã tự tin và có quyết tâm hơn rất nhiều. Em sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu của mình sau 21 ngày bằng cách thực hiện “to do list” ạ.” 

Bạn Nguyễn Hoàng Duy, 24 tuổi chia sẻ:

Em đã học được rất nhiều thứ mình chưa khám phá. Có rất nhiều điều em đã không dám làm, khi đồng hành cùng NHC em nhận ra những bài học mới hoàn toàn. Vô cùng xứng đáng, em nghĩ là ai cũng nên tham gia chương trình này. Sau khi về nhà em sẽ tiếp tục luyện tập và thực hiện một cách nghiêm túc để hình thành những thói quen tốt sau trại hè ạ”.

Qua những chia sẻ của các bạn trẻ sau khi tham gia chương trình có thể thấy các bạn trẻ đã có những thay đổi tích cực và có cho mình những bài học quý giá. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý vị phụ huynh và các bạn trẻ đã quan tâm tin tưởng tham gia chương trình Summer Camp Happy Teen+ 3 ngày 2 đêm vừa qua. Hẹn gặp lại quý vị phụ huynh và các bạn trong những chương trình tiếp theo của NHC Việt Nam. 

Quý phụ huynh, các bạn trẻ hãy cùng nhìn lại hành trình Happy Teen+ tại đây:

Các hoạt động buôit chiều ngày 1 trong chương trình Summer Camp Happy Teen+

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *