NHC Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu hạng vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”

Ngày 25 tháng 8 năm 2024, tại Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024”, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh với danh hiệu hạng vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”.

CEO Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu”

Chương trình được tổ chức Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế và cộng đồng.

Giải thưởng do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức thường niên, dựa trên các tiêu chí khắt khe, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và đóng góp lớn lao cho cộng đồng.

Danh hiệu này là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của NHC Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp tâm lý trị liệu tối ưu, hỗ trợ hàng ngàn khách hàng vượt qua những vấn đề tâm lý, đem lại sự an yên và hạnh phúc thực sự cho cuộc sống của họ.

Hành trình từ đơn vị tiên phong đến vị trí thương hiệu số 1

Được thành lập với sứ mệnh nâng cao sức khỏe tâm lý cho người dân Việt Nam, NHC Việt Nam đã không ngừng phát triển để trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại nước ta. Thông qua những phương pháp trị liệu tiên tiến, không dùng thuốc, NHC Việt Nam đã giúp hàng ngàn khách hàng từ mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người gặp vấn đề về trầm cảm, lo âu và căng thẳng, tìm lại được sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống.

Chặng đường để đạt được danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu” không hề dễ dàng. Đối với NHC, đây không chỉ là sự ghi nhận về chất lượng dịch vụ mà còn là thành quả của cả một quá trình xây dựng thương hiệu bền vững. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên của NHC đã luôn không ngừng nỗ lực, tập trung vào nghiên cứu và phát triển các liệu pháp tâm lý phù hợp nhất cho từng khách hàng, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu trong quá trình trị liệu.

Đặc biệt, thương hiệu số 1 năm 2024 được xét duyệt dựa trên 5 yếu tố: Thương hiệu đầu ngành, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam và trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

  • Thương hiệu đầu ngành: Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, trong 4 năm vừa qua, NHC Việt Nam đã từng bước xây dựng lòng tin với khách hàng, mở rộng quy mô hoạt động lên tới 4 cơ sở tại Việt Nam và đã hỗ trợ cho gần 3000 khách hàng vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc…
  • Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao: Không chỉ giúp khách hàng hồi phục tự nhiên, không dùng thuốc, lộ trình đồng hành của mỗi khách hàng được thiết kế riêng để đảm bảo hiệu quả và lợi ích tối đa. Đồng thời NHC Việt Nam luôn có cam kết thể hiện sự uy tín với từng khách hàng.
  • Chiến lược phát triển bền vững: Dù gặp nhiều khó khăn trong hành trình đưa phương pháp tâm lý trị liệu đến với người dân nhưng NHC Việt Nam vẫn kiên định với giải pháp không sử dụng thuốc. Chiến lược này đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của xã hội.
  • Đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam: Sự phát triển mạnh mẽ của NHC Việt Nam trong 4 năm qua đã mang lại hiệu quả về mặt kinh tế cho nước nhà, đặc biệt là trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, một lĩnh vực đang ngày càng được quan tâm tại Việt Nam.
  • Trách nhiệm với xã hội và cộng đồng: Trong quá trình hình thành và phát triển thương hiệu, NHC Việt Nam đã tổ chức, tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng gặp khó khăn (đặc biệt là vấn đề tâm lý), đem đến những kiến thức, giải pháp, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho người dân, mang lại lợi ích cho xã hội.
Chương trình thiện nguyện tại mái ấm Minh Tâm của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khu vực Hồ Chí Minh (ngày 17/4/2024)
CEO Bùi Thị Hải Yến thực hiện chương trình hỗ trợ tâm lý học đường tại trường Thị Trấn (Phúc Thọ).

Chia sẻ về hành trình đầy tự hào và biết ơn của CEO Bùi Thị Hải Yến

Tại buổi lễ trao giải, Nhà Tâm lý Giáo dục Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, đã xúc động chia sẻ về hành trình đầy tự hào của mình cùng toàn thể đội ngũ NHC:

“Lúc này, cảm xúc của Hải Yến là biết ơn và tự hào. Biết ơn vì được đón nhận, được các khách hàng tin yêu, lựa chọn và cho phép NHC Việt Nam đồng hành giải quyết các vấn đề tâm lý của họ. Biết ơn đội ngũ chuyên gia, nhân sự đã chung tay một lòng mang lại những giải pháp tối ưu nhất. Và tự hào vì chúng tôi là đơn vị tiên phong và giờ đây được vinh danh là đơn vị trị liệu tâm lý số 1 Việt Nam”.

CEO Bùi Thị Hải Yến cảm thấy tràn đây biết ơn và tự hào khi nhận danh hiệu hạng vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu”.

Đối với những thách thức kinh tế, bà Hải Yến cũng chia sẻ thêm về chiến lược mà NHC Việt Nam đã lựa chọn để vượt qua khó khăn, phát triển bền vững:

“Chúng tôi tập trung vào ba mũi nhọn: Phát triển chuyên môn sâu rộng, rèn luyện giá trị cốt lõi (tận tâm, trách nhiệm, học tập và phát triển, cống hiến và uy tín), đồng thời tập trung đoàn kết nội bộ để cùng nhau vươn xa”.

Định hướng phát triển trong tương lai của NHC Việt Nam

Với những thành công đã đạt được, NHC Việt Nam không chỉ dừng lại với những gì đang có ở hiện tại mà còn có những dự định phát triển sâu rộng hơn trong thời gian tới. Bà Bùi Thị Hải Yến cho biết:

“NHC Việt Nam không chỉ là đổi mới mà chúng tôi sẽ phát triển mạnh hơn về chất lượng và mở rộng về liệu pháp. Sắp tới, thương hiệu NHC không chỉ tập trung vào tâm lý trị liệu mà còn phát triển thêm các chuyên môn khác, giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh toàn diện cả về thân, tâm, và trí”.

Bên cạnh các liệu pháp tâm lý trị liệu, NHC Group còn có kế hoạch triển khai chương trình đào tạo kỹ năng sống cho học sinh và sinh viên, đồng thời mở rộng chương trình đồng hành cùng cha mẹ để xây dựng những gia đình hạnh phúc, ấm áp – nơi mà từng thành viên có thể phát triển toàn diện cả về tâm lý lẫn thể chất.

Chương trình trại hè Happy Teen + năm 2024 được tổ chức vào tháng 7 vừa qua.

Danh hiệu “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu” vừa là sự ghi nhận đáng giá cho những nỗ lực không mệt mỏi của NHC Việt Nam trong việc nâng cao sức khỏe tinh thần cho cộng đồng, vừa là bước đệm quan trọng để NHC Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị, khẳng định vị trí của mình không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Tâm lý trị liệu NHC cam kết không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến những giải pháp hữu hiệu nhất giúp người dân Việt Nam thực sự có được cuộc sống hạnh phúc, an yên.

Có thể bạn quan tâm: 

NHẬT KÝ SUMMER CAMP HAPPY TEEN+ 2024: BỨT PHÁ TIỀM NĂNG CHINH PHỤC ƯỚC MƠ
Trại kỹ năng “Thấu hiểu để gắn kết” – Dấu ấn mùa hè 2024
Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hỗ trợ Tâm lý học đường tại trường THCS Đoàn Thị Điểm, Hà Nội

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *